Sunday, August 28, 2016

Đại lý vé máy bay Vietjet Air

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY VIETJET AIR

VietJet Air là một hãng hàng không trẻ. Với mục tiêu đem đến cho khách hàng với giá vé rẻ nhất, trong những năm qua VietJet và đang không ngừng lớn mạnh đem đến cho khách hàng những tấm vé với giá vô cùng ưu đãi cùng chất lượng phục vụ tốt nhất và trở thành hãng hàng không giá rẻ được ưa chuộng nhất Việt Nam.

Quý khách ở TP HCM muốn mua vé máy bay Vietjet Air đi các tỉnh thành khác, nhưng quý khách chưa biết nên mua ở đâu? Giá vé máy bay Vietjet Air có cao không? và đại lý có uy tín không? tất cả những thắc mắc này sẽ là câu trả lởi chắc chắn nhất tại Avila Việt Nam



VietJet Air là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam được cấp phép bay trong nước và quốc tế. Việc Vietjet Air ra đời mang theo cơ hội nhiều hơn cho những người có mức thu nhập thấp có thể đi máy bay, giá vé nhiều lúc không thể tưởng được, có thể rẻ hơn vé xe ô tô và vé tàu hỏa.

Tính đến nay VietJet Air đã có một lượng lớn hành khách khổng lồ chỉ trong một thời gian ngắn với tổng số hành khách đã lên đến hơn 10 triệu người. Đây quả là một con số ấn tượng với một hãng hàng không trẻ.


Vietjet Air, HCM - Avila Booking là Đại lý vé máy bay Vietjet Air lớn nhất tại TP Hồ Chí Minh, cung cấp chính vé máy bay Vietjet Air cho khách hàng tại TP Hồ Chí Minh.

Với sự nỗ lực cũng như chất lượng dịch vụ của VietJet, hãng hàng không đã được thế giới công nhận thông qua những giải thưởng có giá trị. Đó là:

1. Giải thưởng như top 5 đường bay mới khai trương thành công.

2. Giải thưởng Sao vàng chất lượng dịch vụ (do do Tổ chức B.I.D Thụy Sỹ trao tặng)

3. Giải thưởng hãng hãng không VietJet Air có nhiều sáng tạo các dịch vụ giải trí trên tàu bay do Tổ chức kỷ lục Châu Á đã công nhận

4. Giải thưởng hãng hàng không có dịch vụ vận chuyển thân thiện và chế độ khuyến mại tốt nhất Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn

Trên địa bàn TP Hồ Chí Minh ước tính có tới hàng trăm đại lý bán vé máy bay Vietjet Air, quý khách nên đến đặt mua vé tại các đại lý lớn nhất, có độ uy tín cao. Quý khách sẽ mua được vé giá rẻ nhất.

Đại lý vé máy bay VietJet Air luôn  đáp ứng nhu cầu giao thương, thăm hỏi người thân, du lịch của người Việt Nam và du khách quốc tế ngày càng tăng. VietJet Air là hãng hàng không giá rẻ, linh động, đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, cùng các dịch vụ bay an toàn và tiện lợi khiến việc đi lại giữa các nước trở nên gần gũi, dễ dàng cho cho hành khách.



Để sở hữu những tấm vé máy bay VietJet Air giá rẻ rất đơn giản chỉ cần gọi 0907 59 49 39 - 098 65 65 499 - 094 696 8877 cho chúng tôi để được hỗ trợ giúp đỡ.

VietJet Air bán vé máy bay trong nước với đường bay đến và đi các thành phố du lịch lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang, Huế, Vinh, Phú Quốc, Đà Lạt và đường bay TP Hồ Chí Minh - Bangkok.

Hướng dẫn mua vé máy bay VietJet Air

Bạn chỉ cần liên hệ với đại lý vé máy bay VietJet gần nhất, hoặc trực tiếp liên hệ qua web VietnamBooking.vn để tìm vé rẻ nhất và đặt vé trực tuyến, Nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi bạn đặt vé trên web. Nếu bạn không có thời gian đặt vé vui lòng liện hệ số điện thoại 098 65 65 499 - 0907 59 49 39 - 094 696 8877 để đặt vé ngay.


No comments:

Post a Comment