Sunday, August 28, 2016

Đại lý vé máy bay Jetstar

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY JETSTAR GIÁ RẺ

Đại lý bán vé chính thức của Jetstar được khách hàng chọn lựa hàng đầu là nhà cung cấp dịch vụ vé máy bay giá rẻ mỗi ngày, uy tín, chất lượng với sự nhiệt tình, tận tâm phục vụ quý khách. Bên cạnh đó có sự góp mặt đội ngũ giao vé miễn phí tận nơi để quý khách hàng trải nghiệm những chuyến bay thú vi.

Vé máy bay Jetstar hiện đang cung cấp tại đại lý vé máy bay Avila Việt Nam với nhiều loại vé cho chuyến đi nội địa và quốc tế với giá ve may bay Jetstar rẻ nhất .

Hãng luôn mở rộng khai thác những đường bay mới của quốc nội và quốc tế để phục vụ nhu cầu đi lại của quý khách hàng.

Hãng hàng không Jetstar được thành lập và đi vào hoạt động vào năm 2008 với sự ủng hộ nồng nhiệt của nhiều khách hàng trên cả nước . Jetstar cũng là hãng bay giá rẻ lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam và đi vào hoạt động giúp mọi người có cơ hội bay đồng đều hơn, hãng phục vụ nhiệt tình vui vẻ.



Theo đánh giá của Airline Rating thì Jetstar thuộc top đầu những hãng hàng không có vé máy bay giá rẻ và an toàn nhất.

Với sự phát triển dồi dào và mạnh mẽ hiện nay của nền kinh tế du lịch , hãng Jetstar đã đáp ứng  được nhu cầu cuộc sống của người tiêu dùng. Cho đến thời điểm hiện nay, Jetstar khẳng định được sức mạnh của thương hiệu và đươc xem là một người bạn gắn bó lâu dài với khách hàng.

Với quy định kiểm tra ngặt nghèo của hãng Qatas Úc thì Jetstar phải đảm bảo trên 95% an toàn mới có thể cất cánh. Chính vì vậy từ khi ra đời năm 2004 đến nay, Jetstar luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Lý do nên đi máy bay Jetstar Pacific


Jetstar Pacific Việt Nam hoạt động theo tiêu chí chung của toàn mạng lưới Jetstar toàn cầu, là cung cấp giá vé rẻ mỗi ngày nhằm giúp cho khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn với việc di chuyển bằng đường hàng không.

Định hướng của Jetstar Pacific là tiếp tục xây dựng và phát triển Jetstar Pacific trở thành hãng hàng không giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.

Jetstar Pacific mang sứ mệnh giúp mọi người ngày càng được bay thường xuyên hơn, đồng thời tạo cơ hội du lịch bằng đường hàng không cho tất cả mọi người


Ưu điểm và Khuyết điểm của Jetstar Pacific


Ưu điểm:
Giá vé rẻ đáp ứng mặt bằng chung của người Việt.
Nhiều chương trình khuyến mãi với nhiều mức giá rẻ cho bạn lựa chọn.

Khuyết điểm:
Chuyến bay thường không bao gồm dịch vụ cộng them.
Nếu lượng khách không đủ, hay thời tiết xấu thì có thể dừng/hoãn chuyến bay.
Giờ bay thường bị hoãn muộn hơn so với lịch trình.

Quy định hành lý của JetStar


JetStar quy định loại giá hạng phổ thông Starter, Plus và Max không bao gồm tiêu chuẩn hành lý ký gửi, hành khách có thể mua hành lý ký gửi từ 15kg đến 40kg mỗi khi đặt chỗ, mua vé. Hành khách hạng thương gia được phép ký gửi không quá 30kg.

Mỗi hành khách (ngoại trừ hành khách là em bé) được phép mang lên máy bay một hành lý xách tay lớn và một hành lý xách tay nhỏ với tổng trọng lượng tối đa là 7 kg đối với Jetstar Pacific hoặc 10kg đối với Jetstar Asia. Kích thước tối đa của hành lý xách tay là 56 x 36 x 23cm.


Cách thức đặt mua vé máy bay jetstar giá rẻ tại Avila Việt Nam


VietnamBooking.vn là đại lý vé máy bay của Jetstar, uy tín của chúng tôi đã được khẳng định trên từng hành trình bay hiệu quả,  an toàn, giá vé  máy bay jetstar là hợp lý nhất. Avila Việt Nam luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình cho bạn, người thân và gia đình trước những hành trình bay sắp tới.


Cách đặt mua được vé ở Đại lý vé máy bay Jetstar


1. Đặt vé máy bay trực tuyến qua Đại lý vé máy bay Jetstar
Bạn truy cập vào trang Web và điền thông tin đầy đủ nơi đi, nơi đến số lượng hành khách vào from đặt vé, sau ít phút bạn sẽ nhận được tất cả thông tin chuyến bay để lựa chọn và thực hiện các bước tiếp theo.

2. Đặt vé qua điện thoại:
Cách tốt nhất để mua vé ở Đại lý vé máy bay Jetstar hãy gọi Hotline 0907 59 49 39 - 098 65 65 499 - 094 696 8877 sau ít phút bạn đã có mã đặt chỗ trên chuyến bay và những thông tin mà bạn cần biết nhân viên hỗ trợ cho bạn 24/24h miễn phí.

Hình thức thanh toán:
Bạn có thể tới văn phòng đại diện tại Đại lý vé máy bay Jetstar

Hoặc bạn có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản

Với nhiều chương trình khuyến mãi cuối tuần, khuyến mãi cho các chặng bay mới, khuyến mãi những mùa thấp điểm. Đại lý vé máy bay Jetstar còn thanh toán linh hoạt, xuất hóa đơn trực tiếp cho khách hàng.


1 comment:

  1. Gần đây Vietnam A Airlines được rất nhiều khách hàng đăng kí làm đại lý vé máy bay cấp 2 bởi những ưu đãi cực hấp dẫn tại đây, Liên hệ: http://Vietnamaairlines.com

    ReplyDelete