Sunday, August 28, 2016

Đại lý vé máy bay Korean Air

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY KOREAN AIR


Công ty TNHH TM DV Du Lịch Avila Việt Namđại lý vé máy bay Korean Air tại Việt Nam, quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay Korean Air hoặc liên hệ với phòng ban của Korean Air vui lòng tìm hiểu kỹ thông tin để được hỗ trợ nhanh nhất.

Korean Air là hãng hàng không thuộc tập đoàn vận tải Hanjin của Hàn Quốc, và là một trong những hãng hàng không lớn nhất khu vực Châu Á.

Hãng có trụ sở chính tại sân bay quốc tế Incheon và trung tâm hoạt động ở sân bay quốc tế Gimpo.  Hiện nay, hạng vé máy bay Korean Air cung cấp các đường bay nối liền châu Âu, châu Phi, châu Á và châu Úc.


Lý do chọn Korean Air?

Phong cách phục vụ tận tình, chu đáo

Một thành công có thể kể đến của Korea Air đó là giải "Phoenix Award" (Giải thưởng Phượng Hoàng) vào năm 2005. Đó là một giải thưởng lớn của Tổ chức Vận tải Hàng không Thế giới cho sự phát triển vượt bậc của Korean Air.

Có thể nói khi chúng ta đi mua vé máy bay ai cũng lo sợ đối với những người mới đi máy bay lần đầu tiên, hay là những người đã bay vài lần nhưng gặp một vài khó khăn đối với một số hãng mà mình đã sử dụng. Vé máy bay Korean Air đã đóng vai một người đi mua vé trong đầu luôn có những câu hỏi mà chắc chắn rằng ai trong chúng ta cũng có

Trong những năm gần đây, hãng đã đầu tư và nâng cấp đội tàu bay cũng như dịch vụ của mình và gặt hái được những thành công nhất định, điển hình là giải thưởng “Phoenix Award” (giải thưởng Phượng Hoàng) do Tổ chức vận tải hàng không thế giới chứng nhận mà hãng đã nhận vào năm 2005.


Kể từ khi được tư nhân hóa vào năm 1969, Korean Air đã mở rộng hoạt động cả về chất lượng và quy mô. Hệ thống quản lý tiên tiến và chính sách làm hài lòng khách hàng một cách sáng tạo đã giúp hãng đạt được những kết quả đáng ghi nhận.

Theo số liệu thống kê của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (IATA), Korean Air cũng là hãng khai thác hàng hóa thương mại lớn nhất trên thế giới kể từ năm 2004.

Thắc mắc chung khi mua vé máy bay Korean air


     - Có nên lựa chọn hãng hàng không Korean Air ?

     - Công ty nào bán vé máy bay uy tín nhất ?

     - Thủ tục mua vé máy bay như thế nào ?

     - Đại lý vé máy bay của hãng Korean Air ở Việt Nam là công ty nào.

     - Ví dụ ở đây như: đại lý vé máy bay Korean air ở Việt Nam chẳng hạn.

     - Mua vé máy bay Korean Air online ở đâu ?



Chúng tôi tự hào là đại lý chính thức của Korean Airlines và hơn 30 hãng hàng không quốc tế mong muốn đáp ứng được mọi nhu cầu và dịch vụ vận tải và du lịch đến mọi địa điểm trên thế giới. Hãy gọi cho tổng đài hãng Korean Air để cảm nhận và sử dụng dịch vụ từ đại lý chính thức hãng Korean Air

Quy định hành lý của hãng hàng không Korean Air


Cũng như các hãng hàng không khác, Korean Air có một số quy định về hành lý như sau mà hành khách cần lưu ý.

Hành lý xách tay:
Hạng Nhất/ Hạng Thương gia: 2 túi xách, tổng trọng lượng 18kg và kích thước không quá 115cm.

Hạng phổ thông: 1 túi xách, tổng trọng lượng 12kg và kích thước không quá 115cm.

Hành lý ký gửi:
Tùy thuộc từng điểm đến và từng hạng ghế mà Korean Air đưa ra quy định hành lý riêng. Theo đó, hạng Nhất được ký gửi tối đa 3 kiện hành lý với trọng lượng mỗi kiện không quá 32kg và kích thước không vượt quá 158cm, hạng Thương gia được ký gửi 2 kiện hành lý với trọng lượng mỗi kiện không quá 32kg và kích thước không vượt quá 158cm, hạng Phổ thông được ký gửi 2 kiện hành lý với trọng lượng mỗi kiện không quá 23kg và kích thước không vượt quá 158cm. Trẻ sơ sinh dưới 2 tuổi được phép mang theo 1 xe đẩy gấp lại được/1 nôi xách tay/1ghế ngồi với kích thước nhỏ hơn 115cm và trọng lượng tối đa là 10kg.


Ngoài ra quý khách có thể liên hệ với đại lý Korean Air để mua thêm hành lý và biết thêm các thông tin quy định về hành lý đặc biệt hay hành lý quá khổ.


Đại lý vé máy bay Korean Air


Tại Việt Nam, Avila Booking là đại lý chính thức của Korean Air. Chuyên bán vé máy bay và xử lý vé có sự cố như : Đổi vé máy bay Korean Air, Hoàn vé máy bay Korean Air ...

Avila Boooking là Tổng đại lý vé máy bay của hơn 100 hãng hàng không danh tiếng. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, nhiệt tình và ân cần với khách hàng. Sử dụng hệ thống đặt chỗ miễn phí và giao vé tận nơi miễn phí cho khách hàng.

Giá vé máy bay Korean Air đi Mỹ của Avila Boooking bán luôn là giá gốc rẻ nhất. Vì đặc thù của ngành vé máy bay, đặt vé càng gần giá sẽ rất cao, vì vậy chúng tôi luôn khuyên quý khách hàng “ đặt vé càng sớm giá càng rẻ ”.


Ưu thế vượt trội khi mua vé máy bay Korean Airlines tại Avila Booking

Đặt và giữ chỗ miễn phí
Giá được báo khách hàng luôn là giá gốc rẻ nhất
Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng và tiện lợi nhất cho khách hàng.
Giao vé tận nơi miễn phí cho khách hàng ở xa
Phục vụ khách hàng 24/24 (kể cả ngày lễ và chủ nhật).
Dù quý khách ở bất cứ nơi đâu, hãy gọi cho iLink Booking để đặt vé máy bay giá gốc rẻ nhất:


No comments:

Post a Comment